Chi tiết tin tức

Trang chủ - Tin tức - Chi tiết

RỘN RÀNG KHÔNG KHÍ TRUNG THU 2020 TẠI THÁP DOANH NHÂN

29/09/2020

Vừa qua, tối ngày 26/9/2020, “Đêm hội trăng rằm” đã được diễn ra tại dự án Tháp Doanh nhân. Thông qua sự kiện này, khách hàng nhí của Tháp Doanh nhân sẽ thoả sức trải nghiệm không khí tết trung thu truyền thống với những tiết mục đặc sắc.

Với mong muốn tạo dựng không gian cổ tích cho các bé đồng thời tạo cầu nối giao lưu, gắn kết giữa các khách hàng thông qua hoạt động văn hóa cộng đồng, hoà chung không khí Tết Trung thu. Với tên chính thức là “Đêm hội trăng rằm”, đây là sự kiện quy mô được tổ chức dành riêng cho khách hàng Tháp Doanh nhân, đặc biệt là các khách hàng nhí.

Tại đây, không khí lễ hội Tết trung thu cổ truyền sẽ được thể hiện rõ nét không chỉ bởi phong cách trang trí không gian mà còn được tái hiện sống động qua các hoạt động truyền thống “trông trăng” như bày trí mâm ngũ quả ngộ nghĩnh, gặp gỡ các nhân vật đến từ truyền thuyết như chú Cuội, chị Hằng, chú Tễu,...  đậm chất Việt.

Bên cạnh việc mang lại niềm vui, tiếng cười và sự gắn kết cộng đồng, những hoạt động trên được kỳ vọng sẽ góp phần lưu giữ và tái hiện một phần nét văn hoá dân gian đặc sắc của dân tộc Việt Nam tới các bé thiếu nhi. 

Một mùa thu vui tươi sẽ tô điểm thêm một gam sáng tươi đẹp trong bức tranh cuộc sống sinh động tại Tháp Doanh nhân trong tương lai. Đó cũng là điều Chủ Đầu tư mong muốn và dành mọi tâm huyết, nỗ lực để khách hàng có được những trải nghiệm thú vị và thực sự khác biệt. Mùa thu 2020 này, Tháp Doanh nhân sẽ càng thêm đông vui, nhộn nhịp hơn khi được chào đón các tân chủ nhân của những căn hộ mới. 

Tin tức liên quan